top of page

Mẫu trần thạch cao văn phòng đẹp,ưa chuộng 2023

Trần thạch cao văn phòng giải pháp tối ưu cho không gian làm việc thêm thẩm mỹ và hiện đại. Với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng tạo hình linh hoạt, cách âm, cách nhiệt và chống cháy tốt, trần thạch cao trở thành lựa chọn hàng đầu cho không gian văn phòng. Hãy cùng Tổng Kho Thạch Cao tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.



Trần thạch cao văn phòng là gì?


Có thể rằng đối với mỗi người trong chúng ta, trần thạch cao đã không còn là một hệ thống xa lạ nữa. Trần thạch cao văn phòng là một hệ thống trần được làm bằng các tấm thạch cao chống ồn, cách âm và tiêu âm... và được gắn vào khung xương chắc chắn kết nối với cấu trúc vững chắc của trần trên. Được sử dụng để làm trần nhà, đặc biệt là trong các văn phòng và các cơ sở thương mại.

Xem thêm: Mẫu trần thạch cao uốn cong lượn sóng đẹp, hiện đại

Các loại trần thạch cao văn phòng


Ngày nay, cả trần thạch cao thảtrần thạch cao chìm đều được ưa chuộng làm trần văn phòng. Quý khách có thể lựa chọn giữa các loại trần sau đây tùy thuộc vào mong muốn và nhu cầu của mình:

  • Trần thạch cao thả có giá thành rẻ, dễ thi công và nhanh chóng.

  • Trần thạch cao chìm văn phòng mang tính thẩm mỹ cao, dễ kết hợp với đèn trang trí.

Cụ thể hơn, quý khách có thể lựa chọn như sau:

Nếu văn phòng đòi hỏi tính sáng tạo cao, chẳng hạn như văn phòng công ty truyền thông, marketing, thiết kế..., thì nên chọn trần thạch cao chìm để tăng tính sáng tạo và có nhiều lựa chọn đa dạng.

Các văn phòng không yêu cầu tính sáng tạo và thẩm mỹ quá cao, ví dụ như văn phòng bất động sản, văn phòng công chứng..., có thể sử dụng trần thạch cao thả.

Ưu nhược điểm khi làm trần thạch cao văn phòng gì?


Ưu điểm:

  1. Dễ dàng tạo hình: Trần thạch cao có khả năng linh hoạt trong việc tạo hình, có thể dễ dàng cắt, bào, tạo hình theo nhu cầu thiết kế.

  2. Chống cháy: Thạch cao có khả năng chống cháy tốt, giúp giảm nguy cơ cháy nổ trong các công trình.

  3. Cách âm, cách nhiệt: Trần thạch cao cũng có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, phù hợp cho các văn phòng muốn tạo không gian yên tĩnh và thoải mái.

  4. Phong cách thiết kế linh hoạt: Trần thạch cao có thể được sơn, vẽ hoặc trang trí theo nhiều cách khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

  5. Cải thiện chất lượng không khí: Thạch cao có khả năng hấp thụ hơi ẩm và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và mốc, giúp cải thiện chất lượng không khí trong văn phòng.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page